Danh mục bài viết
Book khach san

Home » Du lịch

Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014

Đăng lúc 11:29 ngày 01/06/2014
Việt Nam cùng thiên đường Bali, đảo quốc Fiji... đã được trang web du lịch Skyscanner bình chọn là những điểm đến hấp dẫn nhưng giá cả phải chăng của năm 2014.
 
Việt Nam cùng thiên đường Bali, đảo quốc Fiji... đã được trang web du lịch Skyscanner bình chọn là những điểm đến hấp dẫn nhưng giá cả phải chăng của năm 2014.

1. Sri Lanka
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-1
 
Với giả cả phải chăng cùng với khung cảnh xinh đẹp, đảo quốc Sri Lanka đứng đầu danh sách 10 điểm đến tuyệt vời giá rẻ giành cho khách du lịch trong năm 2014. Lướt sóng trên bãi biển xanh, nước trong vắt cả ngày chỉ với 12 USD, hay uống nửa lít bia với giá chưa đến 1 USD là những điều tuyệt vời giá cực rẻ mà du khách có thể traỉ nghiệm ở đảo quốc xinh đẹp này.
 
 
2. Ấn Độ
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-2
 
Đối với những khách du lịch không thể tiêu xài phóng khoáng, Ấn Độ sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng với những món ăn hấp dẫn nhưng giá siêu rẻ, những khu chợ nhộn nhịp, giá cả bình dân. Đặc biệt khi đến tiểu bang Goa ở phía Tây Ấn Độ, bạn có thể săn hàng giá rẻ ở khu chợ Anjuna, hoặc tìm hiểu cuộc sống của rùa biển, tham gia các hoạt động dưới nước. Bên cạnh đó, với chỉ 7 USD, một bữa tiệc thịnh soạn với rượi truyền thống, những món ca-ri nổi tiếng và một sốc đặc sản của Ấn Độ chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng sâu sắc. 
 
 
3. Croatia
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-3
 
Trong những ngày mùa hè nắng nóng, được tung tăng bơi lội trong làn nước trong lành của những bãi biển tuyệt đẹp ở Croatia sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Croatia đứng thứ 3 trong danh sách điểm đến giá phải chăng một phần bởi những bãi biển trong xanh với bờ cát trắng thơ mộng khách du lịch có thể đến bơi lội và vui chơi tự do thỏa thích. Ngoài ra, tại đất nước này, khi đi mua sắm những cửa hàng miễn thuế, du khách sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 
 
 
4. Bali
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-4
 
Đảo ngọc Bali của Indonesia vốn nổi danh trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp ngọt ngào của một thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng. Những hòn đảo của Bali luôn mở rộng cửa với du khách, thật khó thể tìm được nơi nào trên thế giới mà bạn chỉ phải trả 8 USD một đêm cho một phòng ngủ trên hòn đảo đẹp tuyệt vời. Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều địa điểm in đậm dấu ăn văn hóa lịch sử như những ngôi đền cổ kính, những tác phẩm nghệ thuật với giá vé khá rẻ, thậm chí là không mất vé.
 
 
5. Việt Nam
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-5
 
Đối với du khách trên toàn thế giới, Việt Nam là điểm đến có giá cả vô cùng phải chăng. Những khách sạn với giá chỉ 6 USD/1 phòng/1 đêm rất dễ kiếm ở TPHCM, thậm chí chi phí đi lại cũng rẻ hơn nhiều điểm du lịch khác. Việt Nam là điểm đến rất dễ chịu đối với những khách du lịch bụi. Ngoài ra, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền để thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời  của Việt Nam bởi những món ăn hàng đầu như phở, bún, cháo, bánh mỳ có thể dễ dàng tìm thấy trên rất nhiều con đường và giá cả vô cùng phải chăng.
 
 
6. Honduras
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-6
 
Những năm gần đây, mặc dù rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp đã được xây dựng tại Honduras nhưng nơi đây vẫn giữ được không khí yên bình đậm chất nông thôn. Chi phí cho một kỳ nghỉ ở Honduras rất rẻ,bạn không cần phải tốn nhiều tiền mà cẫn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Các dịch vụ lặn biển giá cả phải chăng luôn sẵn sàng phục vụ du khách, bên cạnh đó, bạn có thể tham qua miễn phí di tích cổ nổi tiếng của người Maya vẫn được lưu giữ tại Honduras. 

 
7. Fiji
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-7
 
Fiji là một quốc đảo tuyệt vời với vô vàn những điều sẽ khiến khách du lịch kinh ngạc. Đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới để lướt sóng. Bên cạnh đó, khách du lịch có thể ngồi bên những bờ biển yên bình để thư giãn hoặc tham gia vào những cuộc leo núi để khám phá đất nước này và ngắm những thác nước hùng vĩ. Giá của các dịch vụ như chèo thuyền, nhảy dù đều thấp hơn so với những nơi khác, chính vì vầy, quốc đảo này là điểm đến hoàn hảo cho dân phượt hạn hẹp tài chính.
 
 
8. Malaysia
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-8
 
Trong số các quốc gia Đông Nam Á, Malaysia là nước có ngành du lịch phát triển và nổi tiếng nhất. Tuy vậy, nhưng khắp mọi nơi trên đất nước này có vô vàn điều thú vị để những khách du lịch hạn hẹp về tài chính có thể trải nghiệm, đặc biệt là thưởng thức ẩm thực của tất cả các nước châu Á với giá vô cùng rẻ. China Town chắc chắn là nơi khách du lịch không thể không ghé qua bởi đây là thiên đường mua sắm với những món đồ có giá vô cùng hấp dẫn.

 
9. Thổ Nhĩ Kỳ
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-9
 
Thổ Nhĩ Kỳ được coi là thủ đô văn hóa của châu Âu và những trải nghiệm du lịch giá rẻ càng khiến quốc gia này trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng hấp dẫn ở những xe bán đồ ăn bên đường với giá vô cùng rẻ, bên cạnh đó trải nghiệm hành trình khám phá những di tích thời La Mã miễn phí.
 
 
10. Campuchia
 
Việt Nam lọt top điểm đến giá rẻ nhất năm 2014-10
 
Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng chỉ phải trả 2 USD cho một căn phòng tươm tất tại thị trấn du lịch trọng điểm Siem Riep của Campuchia. Với đền Angkor huyền bí và vô số nét đẹp hoang sơ khác, nơi đây chắc chắn là chốn dừng chân không thể bỏ qua của những khách du lịch hạn hẹp về tài chính. Bên cạnh đó, tại rất nhiều khu chợ nổi tiếng, bạn có thể thỏa sức mua sắm với những món đồ giá hời.
 
 
Bookkhachsan.com - Theo 2travel.vn



Qua Tang Online